Tin tức khuyến mãi
Cập bến ToCo Người bạn khổng lồ dung lượng 1 lít khiến giới trẻ bấn loạn

ToCo Người bạn khổng lồ size XL “siêu to siêu khổng lồ” có thể làm hài lòng tất cả bạn trẻ với hương vị Trà Hibicus Chanh Vàng chua chua ngọt khuấy đảo mùa hè. Dung lượng lên đến 1 lít, khiến những tín đồ của loại đồ uống này có thể thỏa mãn đam mê.

Mùa hè năm nay, một “người bạn” mới sẽ xuất hiện để mang đến những cảm xúc tươi vui, tích cực. Dù bạn đang vui hay khi bạn buồn, “người bạn” khổng lồ vẫn luôn cạnh bên và khiến bạn mỉm cười sảng khoái bởi hương vị Trà Hibicus Chanh Vàng chua chua ngọt ngọt, thơm mát giải nhiệt và tăng mood tuyệt đỉnh.

Người bạn “siêu to khổng lồ” lần đầu tiên xuất hiện tại ToCoToCo còn đem đến một giấc mơ phi thường, bùng nổ năng lượng và luôn sẵn sàng đồng hành cùng các Toco-er trải qua một mùa hè rực rỡ thật đáng nhớ với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Một ý nghĩa nữa khi ToCo Người bạn khổng lồ xuất xuất hiện với mong muốn sẽ đồng hành chuyến hành trình thiết lập giấc mơ của bạn trẻ, dù vui dù buồn, dù khó khăn và hay thành công, ToCo người bạn khổng lồ sẽ luôn bên cạnh và xây dựng khoảnh khắc kì diệu đó.

Ngay khi biết thông tin này, rất nhiều người bạn trẻ đã trở nên bấn loạn, thi nhau tag bạn của mình vào để rủ đi thưởng thức cùng. Hơn nữa, mức giá của những món nước này cực kì “hạt dẻ” chỉ với 25k, cho dù cuối tháng “cạn ví” thì bạn cũng dư sức mua 1 ly to đùng để thưởng thức. Nếu bạn đã quá quen với những món nước thương hiệu, muốn tìm hương vị mới mẻ 1 chút mà có thể thỏa mãn cơn khát thì hãy làm ngay 1 chuyến thưởng thức hết ToCo Người bạn khổng lồ này nhé.

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

+ Website: https://tocotocotea.com/

+ Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

+ Instagram: https://bit.ly/ToCoToCo_Instagram

+ Tiktok: https://bit.ly/ToCoToCo_TikTok

+ Hotline: 1900 63 69 36