Tin tức khuyến mãi
Fresh 2 school bùng nổ hương vị cùng 3 siêu phẩm có topping Lê Tây Bắc siêu đỉnh

Vào mùa tựu trường, ngoài việc chuẩn bị dụng cụ học tập để sẵn sàng quay trở lại lớp thì 3 siêu phẩm Trà Sữa Boba Cheese – Xanh Nhài Lê Tây Bắc – Ô Long Đào Tây Bắc cũng sẽ “kích thích” tinh thần đến trường của các bạn hơn đó. 

Trong tiết trời thu se lạnh, khi cái nóng, sự oi bức của mùa hạ đã qua đi, thay vào đó là những cơn gió nhẹ mang theo hương hoa sữa mơn man khắp phố phường, được cùng bè bạn thưởng thức một ly Trà Sữa Boba Cheese, Xanh Nhài Lê Tây Bắc và Ô Long Đào Tây Bắc ngày back to school thật sự là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Điểm nhấn đầu tiên chính là siêu phẩm Trà Sữa Boba Cheese với topping phô mai mang đậm hương vị tuổi thơ, độ béo của phô mai ăn phát biết ngay là làm từ miếng phô mai con bò cười, boba cheese mềm trong-dai ngoài ăn rất dính, vị hồng trà thơm đậm đà, béo béo. Chắc chắn ai cũng biết phô mai con bò cười là thương hiệu 100 năm tuổi và hầu như tuổi thơ ai cũng ăn và mê hương vị thơm béo của phô mai con bò cười. Chính vì vậy, ToCo mạnh tay chi mạnh tiền nguyên liệu để khách hàng nhận được những ly thơm ngon, chất lượng.

Điểm đặc biết thứ 2 chính là siêu phẩm Xanh Nhài Lê Tây Bắc. chắc chắn trên thị trường chưa thấy thương hiệu nào có trà lê mà dùng lê tươi, lê được cắt lựu như 1 loại topping nhai vui miệng hòa quyện cùng topping là thạch dứa mềm mướt, hớp 1 ngụm thôi là thấy “đã cái nư”, gu uống thế nào cũng chọn được loại ưng ý nhé! Khi thưởng thức các bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì nguồn nguyên liệu đều đảm bảo đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn thực phẩm.

Bắt đầu vùi đầu trong đống bài tập mệt rồi, các bạn trẻ nên thử ngay một ngụm trà Ô Long Đào Lê Tây Bắc chắc chắn sẽ thấy sảng khoái hứng khởi hơn, “bye bye” mệt mỏi, tâm trạng cứ thế mà “tan chậm” để lấy sức mà hoàn thành công việc đầu năm học. Đây chính là sự kết hợp nghe lạ lạ mà vô over hợp, đào và lê được cắt hạt lựu có thể sử dụng ống hút hút lên thưởng thức, vị trà ô long thoang thoảng hương khói độc đáo, vị chua chua ngọt ngọt của đào hoà cùng vị ngọt tự nhiên của lê, nhân đôi vị thanh mát.

Không chỉ ngon về hương vị đâu, 3 siêu phẩm Trà Sữa Boba Cheese, Xanh Nhài Lê Tây Bắc và Ô Long Đào Tây Bắc thực sự giúp bạn “bật mood chill”, giúp cơ thể được nghỉ ngơi trong phút chốc nhờ các thành phần thảo mộc làm thanh mát cơ thể, rất có lợi cho sức khỏe.

 

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

Instagram: https://bit.ly/ToCoToCo_Instagram

Tiktok: https://bit.ly/ToCoToCo_TikTok