Tin tức khuyến mãi
Mềm Mọng Mượt phiên bản nâng cấp Peach Jelly trở lại và lợi hại hơn xưa

Trong tiết trời nắng mưa thất thường thế này, còn gì thích thú hơn là được thưởng thức một gói Peach Jelly mềm dai với hương vị tươi mới, 15% miếng đào tươi cắt hạt lựu giòn ngọt tự nhiên mang đến trải nghiệm thú vị.

Thế giới menu ToCo có vô vàn món nước giải nhiệt vừa mát vừa ngon, “cứu cánh” cho thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn và Hà Nội. Chẳng cần nói xa xôi, chỉ riêng Peach Jelly thanh mát vừa mới tung ngày 25/9 đã kéo mood tâm trạng thế nào.

Peach Jelly có màu hồng óng ánh, mềm mịn, cho vào miệng, ăn một miếng là thấy mát hết cả người quả là món ăn thích hợp để chống lại cái thời tiết ẩm ương này. Peach Jelly là sự kết hợp với miếng đào tươi cắt hạt lựu giòn ngọt, cách biến tấu mới lạ khiến cho món Peach Jelly trở nên hấp dẫn hơn và hứa hẹn được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình. Peach Jelly còn phù hợp cho cả các bạn nhỏ vì được cam kết không sử dụng chất tạo ngọt và được tiệt trùng ở nhiệt độ cao. Đặc biệt thế hệ 8x, 9x ắt hẳn cũng sẽ tìm thấy tuổi thơ khi thưởng thức qua Peach Jelly mát lạnh này.

Peach Jelly chứa nhiều vitamin & khoáng chất tốt, bổ sung chất chống oxy hóa giúp các nàng đẹp da dáng xinh. Không chỉ tốt cho sức khỏe vừa là món giải khát, lại vừa là món ăn vặt nhâm nhi cho vui miệng.

 

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

Instagram: https://bit.ly/ToCoToCo_Instagram

Tiktok: https://bit.ly/ToCoToCo_TikTok