Tin tức khuyến mãi
Trà chanh mật ong giã tay: “siêu phẩm” cực hot của ToCoToCo chính thức chào sân

Chắc chắn tháng 12 thị trường F&B sẽ chứng kiến sự bùng nổ của một trào lưu mới mang tên Trà Chanh Mật Ong Giã Tay ToCoToCo “chất lượng cao” tốt cho sức khỏe, được hứa hẹn sẽ làm chao đảo mạng xã hội trong thời gian tới.

Sau cơn sốt ly giáng sinh rực rỡ của ToCoToCo thì các bạn trẻ hai miền lại được dịp phát sốt với món mới của thương hiệu mang tên Trà Chanh Mật Ong Giã Tay. Điểm nổi bật đầu tiên chính là nguyên liệu loại chanh ToCoToCo sử dụng là chanh vàng, hương thơm khác biệt với trà chanh truyền thống. Sự hoà quyện giữa vị chua nhẹ của chanh, ngọt thanh của mật ong tự nhiên, thanh thanh của trà xanh hương nhài, lẫn đâu đó là những topping thạch băng tuyết tiếp thêm độ dai dai lạ miệng khiến cho ly Trà Chanh Mật Ong Giã Tay trở nên hấp dẫn hơn. Và do món đồ uống này còn khá mới nên cũng thu hút sự tò mò, nhiều người muốn thử thưởng thức.

Trà Chanh Giã Tay ToCoToCo

Trà Chanh Giã Tay ToCoToCo

Điểm đặc sắc thứ 2 của Trà Chanh Mật Ong Giã Tay tại đây chính là 100% tự nhiên, đem lại nhiều Vitamin C và các chất chống lão hóa, tốt cho sức khỏe người dùng. Với những ngày giá rét của mùa đông cuối năm của Hà Nội, trà chanh mật ong giã tay có thể uống nóng để bất cứ ai cũng có thể sưởi ấm cơ thể và cả trái tim của “người ấy”. ToCoToCo tinh tế sử dụng mật ong ấm nóng kết hợp cùng nước cốt và tép chanh trong sản phẩm nóng cực kỳ tốt cho cổ họng và sức khỏe người tiêu dùng.

Trà Chanh Giã Tay ToCoToCo

Trà Chanh Giã Tay ToCoToCo

Hòa nhịp cùng không khí tưng bừng ra sản phẩm mới, ToCoToCo tặng ưu đãi hấp dẫn: Đồng giá 25k size L cho món Trà Chanh Mật Ong Giã Tay này. Nhanh tay đến trải nghiệm nước uống thơm ngon nhà ToCo nhé!

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

Instagram: https://bit.ly/ToCoToCo_Instagram

Tiktok: https://bit.ly/ToCoToCo_TikTok